Chính sách đổi trả
Công ty TNHH Thực phẩm Nadisa kính gửi Quý Khách hàng, Quý đối tác thông tin về chính sách đổi trả hàng của công ty như sau
1. Những trường hợp được đổi trả:
- Hàng bị lỗi do nhà sản xuất
- Sản phẩm bị giao nhầm số lượng, chất lượng, mẫu mã, thương hiệu so với nội dung ghi trong đơn Quý khách đặt hàng
- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty
2. Điều kiện và quy định đổi trả chung:
- “Một đổi một” đối với những sản phẩm Nadisa bán ra trong vòng 7 ngày nếu có vấn đề trục trặc, lỗi do sản xuất, vận chuyển.
- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu, còn nguyên tem, nhãn mác. Không bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ, bám bẩn, hay có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Sản phẩm bị thay đổi chất lượng do đã qua sử dụng hoặc bảo quản không đúng quy định (bảo quản ở nhiệt độ thường, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp, có mùi mạnh, ẩm mốc…)
- Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge…
- Sản phẩm phải được hoàn trả cùng hàng khuyến mại tặng kèm (nếu có) và các chứng từ liên quan
- Những sản phẩm hết hạn sử dụng hoặc cận date sẽ được hỗ trợ được thu hồi và theo chính sách đã trao đổi với NPP, khách hàng
Tuy nhiên đối với một số sản phẩm sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng Nadisa sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
2.1. Lệ phí hoàn trả:
- Phí hoàn trả sẽ do công ty chịu hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty
- Đối với những trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lý do khách hàng để sản phẩm để hết hạn hoặc cận date vui lòng thanh toán phí vận chuyển với đơn hoàn trả
2.2. Hình thức hoàn trả:
Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho
3. Quy trình đổi trả hàng:
Sau khi tiếp nhận thông tin phản hồi của Khách hàng về sản phẩm lỗi. Nhân viên sẽ xác nhận thông tin và thực hiện thu hồi sản phẩm lỗi và đổi trả cho khách hàng sản phẩm mới 100%.
4. Phương thức đổi trả
- Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng
Quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm trực tiếp qua cửa hàng, văn phòng của công ty để được hỗ trợ đổi trả hàng theo quy định.
Tại Phú Thọ: Thôn Vĩnh Tiên 3, Xã Yên Lạc, Tỉnh Phú Thọ.
Tại Hà Nội: Số 11 – Lô TT04 – Ngõ 04 – Đường Hàm Nghi – Phường Từ Liêm – Thành phố Hà Nội.
HOTLINE phản ánh dịch vụ và khiếu nại: 0985 843 457
HOTLINE chăm sóc khách hàng: 1900 988 957
- Cách 2: Đổi qua đường chuyển phát nhanh
Sau khi nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (khoảng từ 2 – 3 ngày). Nadisa sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất. Quá trình đổi trả hàng sẽ sẽ từ 5 – 7 ngày sau khi chúng tôi kiểm tra xác thực tình trạng của hàng được trả về.