1. Phạm vi áp dụng

Chính sách vận chuyển áp dụng cho tất cả các đơn hàng được đặt từ trang web chính thức của Nadisa

2. Phương thức vận chuyển

Nadisa áp dụng phương thức vận chuyển Freeship cho đơn hàng cá nhân khi mua sắm tại website

3. Thời gian xử lý đơn hàng

Nadisa cam kết xử lí đơn hàng trong thời gian ngắn nhất sau khi có thông báo phát sinh đơn hàng, thông thường là trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt hàng

Lưu ý: Thời gian xử lý đơn hàng có thể thay đổi vào các ngày nghỉ lễ hoặc cuối tuần

4. Thời gian giao hàng dự kiến

Hà Nội: Thời gian dự kiến từ 1-2 ngày

Các tỉnh thành khác: Thời gian dự kiến từ 2-4 ngày

Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể thay đổi khi có yếu tố như thời tiết bất lợi, tình trạng giao thông, tình trạng kho hàng

Đơn vị vận chuyển sẽ tiến hàng giao hàng dựa trên địa chỉ mà khách hàng cung cấp, khách hàng nhận kiểm tra sản phẩm đã đúng như đã đặt hàng chưa

Nếu còn bất kì gì về đơn hàng, khách hảng liên hệ trực tiếp với Nadisa để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời

HOTLINE phản ánh dịch vụ và khiếu nại: 0985 843 457

HOTLINE chăm sóc khách hàng: 1900 988 957